Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Nơi bán máy sấy quần áo Korea King KCD-9900VCS chính hãng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Máy sấy quần áo Korea King KCD-9900VCS

MÁY SẤY QUẦN ÁO KOREA KING KCD-9900VCS

Máy sấy quần áo Korea King KCD-9900VCS máy được cài đặc chế độ nhiệt độ sấy cao tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng.
Korea King KCD-9900VCS hoạt động với chức năng hẹn giờ: 30 – 60 – 120 – 180 phút bạn có thể điều chỉnh thời gian cho phù hợp với số lượng quần áo và chất liệu vải.
Ngoài khả năng sấy quần áo, bạn có thể sử dụng KCD-9900VCS như chiếc tủ treo quần áo và làm ấm phòng vô cùng tiện lợi.

Nơi bán máy sấy quần áo Korea King KCD-9900VCS chính hãng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc





www.emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Korea King
– Model: KCD-9900VCS
- Điện áp: 220V-240V
– Tần số: 50Hz – 60Hz
– Công suất định mức: 900W
– Tủ sấy quần áo được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian
– Khối lượng treo phơi: 5-10 kg
– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành: 12 tháng

MÁY SẤY QUẦN ÁO KOREA KING 

– Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng
KCD-9900VCS Chức năng sấy khô quần áo hẹn giờ tự động
– Sấy khô nhanh, với quần Jeans chỉ cần sấy trong vòng 180 phút
Máy sấy quần áo Koreaking KCD-9900VCS nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C
Máy sấy quần áo Koreaking KCD-9900VCS tiết kiệm tới 30% điện năng so với máy sấy truyền thống
Máy sấy quần áo Koreaking có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà
– Trọng lượng quần áo sấy tối đa: 5-10 kg
Chống tái nhiễm bụi: quần áo được sấy trong không gian riêng biệt nên sẽ không bị tái nhiễm bụi và tiếp xúc với côn trùng
Nơi nào bán tủ sấy quần áo cao cấp giá rẻ?

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN


BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.




Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.
Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.



Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy sấy quần áo này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao. Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần áo Emasu có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng tối đa.
Chính sách bảo hành
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản của nước nào?
Emasu là thương điện tử, điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản với hàng loạt các sản phẩm được nhiều người biết đến như: Thiết bị bán dẫn Tivi, thiết bị tủ lạnh, điều hòa, quạt điều hòa, máy khử độc rau quả…và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của Emasu.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được nhập khẩu 100% nguyên chiếc, được sản xuất trên dây truyền chất lượng quốc tế, tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của các dòng máy sấy quần áo này.
Xuất hiện trên thị trường từ năm 1999, Emasu là thương hiệu điện máy Quốc tế nổi tiếng của Nhật Bản với hàng loạt các sản phẩm được nhiều người biết đến như linh kiện điện tử, linh kiện điện lạnh, máy hút ẩm, máy khử độc, thiết bị làm lạnh, quạt điều hòa…và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người Nhật Bản ưa chuộng nhất.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, trên dây truyền chất lượng Quốc tế, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của các dòng máy sấy quần áo này (Click xem thêm)
Là một trong những sản phẩm tiên phong và có mặt đầu tiên tại thị trường Việt nam, Máy sấy quần áo Emasu đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi ngoài tính thẩm mỹ ra thì sản phẩm còn có độ bền rất cao và sự bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng, chính những điều này mà Khách hàng luôn ưu ái chọn lựa mua Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản dùng có tốt không?
Có cấu tạo và chức năng khác biệt nhiều dòng máy sấy quần áo đa năng cao cấp khác trên thị trường, do đó máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản luôn tìm được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình nhờ chất lượng mang lại, cụ thể các dòng máy sấy quần áo EmasuNhật Bản có nhiều những ưu điểm như:
Khung máy sấy bằng Inox không gỉ, chắc chắn, máy có khả năng khử mùi diệt khuẩn lên đến 99,99% , với độ bền trên 4 năm mà không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Áo vỏ tủ cũng là loại chất lượng cao, có khả năng chịu được nhiệt độ sấy lên tới 90 độ C.
Ngoài ra, bộ phát nhiệt sấy cũng có khả năng tạo nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới trên 8 năm trong khi nhiều Hãng khác chỉ dừng lại ở 3 năm.
Khối lượng sấy đa dạng từ 15-20 Kg cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo của nhiều gia đình khác nhau.

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản








Quý khách có thể tham khảo:

Quý khách có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo thông dụng khác

Máy sấy quần áo

CÁC LOẠI MÁY SẤY QUẦN ÁO KHÁC